PHƯƠNG PHÁP NHỊN ĐÓI SHINYA

  1. Phương pháp nhịn đói Shinya là kiêng bữa sáng, nhưng điểm bắt đầu nhịn đói không phải là buổi sáng của bữa ăn, mà nó bắt đầu từ đêm trước. Để giảm bớt gánh nặng cho dạ dày và đường ruột, đồng thời bảo tồn được enzyme cho cơ thể, hãy ăn tối trước 6 hoặc 7 giờ của đêm trước khi nhịn đói bữa sáng. Sau khi ăn tối và trước khi đi ngủ, không ăn bất cứ thứ gì ngoài uống nước tốt. Tôi định nghĩa nước tốt là nước đã lọc sạch hóa chất như clo và những chất độc khác, có độ pH gần 8,5. Bản thân tôi uống nước Kangen, tuy nhiên bạn có thể chọn nước lọc hay nước khoáng khác. Uống nước ở nhiệt độ phòng vì nếu uống nước lạnh sẽ làm giảm nhiệt độ và sức miễn dịch của cơ thể bạn.
  2. Ngay khi thức dậy vào buổi sáng hôm sau, uống từ hai đến đến bốn cốc nước ở nhiệt độ phòng. Sau hai mươi phút hoặc trễ hơn, ăn một ít trái cây hữu cơ tươi. Bạn có thể uống nước rau quả tươi có chứa enzyme thay cho ăn trái cây nếu thích, nhưng không ăn bất cứ những thức ăn khác cho đến giờ ăn trưa.

Nước rau quả có chứa enzyme: Nước rau chân vịt hay rau arugula xay chung với một ít táo kết hợp với nước ép chanh tạo thành nước rau quả tươi có chứa enzyme.

  1. Uống từ hai đến bốn cốc nước tốt trước giờ trưa. Bạn có thể uống từng ngụm nước nhiều lần hay có thể uống hết trước khi ăn trưa 30 phút.

Nếu bạn ăn tối lúc 7 giờ của buổi tối hôm trước và không ăn bất cứ thứ gì ngoài một ít trái cây cho đến khi ăn trưa ở ngày tiếp theo, thì bạn đã nhịn đói khoảng 17 giờ. Bạn đã nhịn đói được hơn nửa ngày bằng cách đơn giản là điều chỉnh bữa ăn sáng. Nói cách khác, nhịn đói nửa ngày để kích hoạt quá trình đào thải độc trong tế bào. Những chất dinh dưỡng cần thiết sẽ được tiêu thụ trong thời gian còn lại của ngày.

Phương pháp nhịn đói Shinya vừa làm giảm bớt gánh nặng cho dạ dày và đường ruột, vừa tăng cường tối đa hoạt động của chúng. Tôi không đề nghị thực hành phương pháp nhịn đói này hằng ngày nhưng hãy thực hiện nó theo định kỳ. Tế bào sẽ khôi phục trong một khoảng thời gian ngắn, bạn sẽ không bị mệt mỏi về thể xác cũng như tinh thần, sẽ có được niềm vui trong cuộc sống và công việc. Bạn sẽ nhận thấy rằng đây là một phương pháp hoàn toàn dễ dàng.

TRÁI CÂY LÀ MỘT PHẦN CỦA BỮA NHỊN ĐÓI

Có thể bạn lo lắng trong trái cây có nhiều đường. Tôi khuyến nghị chỉ dùng trái cây tươi, ăn sống mà không nấu chín. Sở dĩ khuyến nghị dùng trái cây tươi trong quá trình nhịn đói vì chúng có thể hấp thu được mà không cần sự hỗ trợ của enzyme tiêu hóa, không tạo ra gánh nặng cho da enzyme là dày và đường ruột. Ngoài ra, trái cây tươi chứa enzyme tiêu hóa. Không nên dùng dư thừa mà hãy dùng một lượng hợp lý để hỗ trợ cho tác dụng của Phương pháp nhịn đói Shinya.   

CẢM GIÁC ĐÓI CÓ THỂ CHỊU ĐƯỢC

Nến bạn cảm thấy đói thì đó là dấu hiệu cho biết quá trình tự tiêu hay nhà máy tái chế trong tế bào đang hoạt động và quá trình đào thải độc cũng đang diễn ra. Mục tiêu chủ yếu của là tạo ra tình trạng đói có chủ ý. Một số người nhai kẹo gôm hay ăn bánh kẹo, socola,… liên tục. Bạn nên tránh thói quen này trong khoảng thời gian nhịn đói 15 – 17 giờ để trải qua cảm giác của một cái dạ dày trống rỗng.

Điểm quan trọng của Phương pháp nhịn đói này là không cần thiết phải nhịn ăn bữa sáng mà là tạo ra tình trạng đói để cho quá trình tự tiêu (đào thải độc trong tế bào) có thể hiểu rõ đều này, có thể thay đổi thời gian trong ngày theo hướng tiện lợi cho mình. Tôi đề nghị nhịn ăn bữa sáng, nhưng bạn có thể nhịn ăn bữa tối với ít trái cây hay nước uống có chứa enzyme, nhịn đói bữa tối là hoàn toàn hợp lý và sau đó ăn bữa sáng ngon lành. Đại ý là đưa ra thời gian để tạo cảm giác đói, khi cảm thấy đói, bạn thường muốn ăn để hết ngay cơn đói. Thay vào đó, hãy tạo ra tư tưởng chịu đói một chút là điều tốt và sẵn sàng trải qua cơn đói đó. Đói có nghĩa là quá trình đào thải độc trong tế bào đang diễn ra, enzyme làm trẻ hóa của bạn bắt đầu hoạt động. Điểm quan trọng của Phương pháp nhịn đói Shinya là chấp nhận đối với thái độ tích cực. Thông qua cảm giác đói có thể chịu được, cơ thể sẽ trải qua quá trình làm trẻ hóa tế bào.

Hãy lưu ý, chúng ta không phải nhịn ăn để giảm lượng calo nạp vào cơ thể mà là để hiểu và thực hành lợi ích làm trẻ hóa của chế độ nhịn đói có ý thức.

BA NHÓM DINH DƯỠNG ĐỂ NHỊN ĐÓI.

Nhịn đói theo phương pháp Shinya không phải là không sử dụng thực phẩm. Có những chất dinh dưỡng bạn cần phải bổ sung trong quá trình nhịn đói. Điều quan trọng của chế độ này là bạn bổ sung những chất gì trong lúc nhịn đói chứ không phải là ăn ít lại. Có lẽ nên để kiến thức về dinh dưỡng truyền thống mà chúng ta đã biết qua một bên và xem xét dinh dưỡng học mới mà tôi đã giải thích. Đây là cơ sở của chương trình Shinya Biozyme, là mục đích để tăng cường sức khỏe của đường ruột và tế bào.

Chương trình Shinya Biozyme phân loại chất dinh dưỡng thành 4 nhóm:

– A – nước và enzyme;

– B – khoáng chất và vitamin;

C – hóa chất tự nhiên phytochemical và thức ăn thô;

– D – hydrat cacbon , protein và chất béo.

Chất dinh dưỡng cần phải bổ sung là những chất dinh dưỡng nằm ở nhóm A đến nhóm C. Nói cách khác, nhịn đói có nghĩa là không sử dụng chất dinh dưỡng ở nhóm D (Hydrat cacbon, protein và chất béo) được chuyển hóa thành năng lượng và sử dụng chất dinh dưỡng từ nhóm A đến C đóng góp vào quá trình hoạt động của các cơ quan, thúc đẩy quá trình đào thải độc trong tế bào. Sở dĩ tôi đề nghị uống nước và ăn trái cây tươi hay uống nước ép có chứa enzyme vào buổi sáng vì chúng cung cấp ở nhóm A và nhóm C một cách hiệu quả.

NHAI THỨC ĂN

Vào bữa trưa và tối, hãy cố gắng tăng số lần nhai thức ăn, vì điều này hỗ trợ cho sự tiêu hóa, hấp thu của đường ruột, bạn sẽ không cảm thấy đói. Một số người nói rằng họ cảm thấy yếu nếu như không ăn sáng, nhưng nếu bạn tuân thủ theo điều trên thì cơ thể sẽ dần dần được điều chỉnh. Khi bạn cảm thấy dễ chịu với cảm giác đói, điều đó có nghĩa là nhà máy tái chế đang hoạt động.

Những người nhạy cảm có thể cảm nhận được thực tế tình trạng của cơ thể họ đang cải thiện. Một vài người cảm thấy mặt, tứ chi sưng lên là vì chức năng tế bào được thiện. Một số người đi ngoài phần cứng hay nhiều mặc dù chỉ ăn một lượng nhỏ thức ăn vì đường ruột trở nên tích cực hơn và thải ra phân chặt. Trọng lượng và chất béo trong cơ thể có thể giảm xuống, đưa hàm lượng cholesterol, axit uric, đường gluco về mức bình thường. Nhờ vào quá trình làm chất dinh dưỡng các trẻ hóa tế bào, tình trạng của cơ thể được cải thiện một cách tự nhiên và năng lượng sống phục hồi.

NHỊN ĐÓI THEO PHƯƠNG PHÁP SHINYA KHÔNG PHẢI ĐỂ

Lưu ý rằng nhịn đói theo phương pháp Shinya không phải là để giảm cân. Phương pháp nhịn đói này làm sạch chất thải bên trong tế bào để khôi phục chức năng tích cực nhất của chúng, kích hoạt hoạt động của đường ruột để cho đá trình bài tiết diễn ra thuận lợi. Sự giảm cân đơn thuần chỉ là một trong những kết quả có khả năng đạt được của quá trình đổi mới bên trong cơ thể này. Khi những người bị hội chứng chuyển hóa hay kháng insulin, ăn kiêng để hạn chế lượng calo nạp vào cơ thể hay giảm chất béo trong một khoảng thời gian, nhưng cuối cùng họ tăng cân trở lại vì không đào thải được độc tố ở cấp độ tế bào.

HOTLINE: 085.869.1688