Chính sách chung về Phát triển Đại lý được xây dựng dựa trên các nguyên tắc và cơ sở dưới đây:
- Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở những cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu.
- Hợp tác trên cở sở vì lợi ích của cả các bên.
- Thường xuyên chia sẻ thông tin và hỗ trợ kịp thời.
- Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối.
- Cam kết bảo vệ tối đa cho Đại lý trước những biến động của thị trường và cạnh tranh.
I. CHÍNH SÁCH PHÂN PHỐI
1. Chiết khấu:
- Căn cứ vào giá trị Hợp đồng mua bán/ Hợp đồng phân phối và mức Đại lý được áp dụng, Công ty sẽ tính mức chiết khấu tương ứng. Giá trị chiết khấu sẽ khấu trừ trực tiếp vào giá trị Hợp đồng mua bán/ Đơn đặt hàng.
- Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho Đại lý trên thị trường.
2. Sản phẩm thưởng:
- Căn cứ vào số lượng từng loại Sản phẩm tại Hợp đồng mua bán/ Đơn đặt hàng và mức Đại lý được áp dụng, Công ty sẽ tiến hành quy đổi số lượng Sản phẩm tương ứng thưởng cho Đại lý.
II. CHÍNH SÁCH ĐẶT HÀNG VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
1. Chính sách đặt hàng:
Để đặt hàng, Đại lý vui lòng liên hệ với Công ty theo thông tin:
- Chị Thanh
- 63/23/20g đường 10, tăng nhơn phú B, tp thủ đức, tp hcm
- 0945403102 – 0986788619 | thanh.create@gmail.com
2. Phương thức thanh toán:
- Thanh toán một lần duy nhất theo quy định tại Hợp đồng mua bán/ Đơn Đặt Hàng.
- Hoặc theo hình thức khác được thỏa thuận giữa hai bên.
III. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ ĐẠI LÝ
Tùy vào phạm vi thực hiện Hợp Đồng của Đại lý, Công ty sẽ hỗ trợ các hoạt động sau
1. Hỗ trợ đào tạo: Đào tạo kiến thức Sản phẩm, những tình huống hỏi đáp đối với Sản phẩm… tạo điều kiện cho Đại lý bán hàng tốt nhất; bao gồm giáo trình, tài liệu và hỗ trợ phòng họp khóa đào tạo,…(nếu có)
2. Hỗ trợ Marketing:
- Các chương tình triển khai xây dựng quảng bá thương hiệu: đại sứ thương hiệu, báo chí, truyền hình, các chương trình hội thảo online….
- Cung cấp tài liệu, công cụ bán hàng như hướng dẫn sử dụng Sản phẩm (tờ rơi, video), brochure, flyer,…Sổ tay bán hàng, sổ tay marketing,….
- Đăng tải thông tin Đại lý trên các phương tiện truyền thông của Công ty.
- Bảng hiệu, poster, standee, tent card,….
- Quà tặng thương hiệu (thay đổi tuỳ theo chiến dịch)
- Tổ chức các chương trình hội thảo, sự kiện giới thiệu Sản phẩm đến khách hàng nhằm thúc đẩy bán hàng tại khu vực
- Phát triển các kênh digital: website, các kênh truyền thông, thương mại điện tử,
3. Bảo vệ khách hàng:
- Các Đại lý được khuyến khích mở rộng thị trường để gia tăng lượng khách hàng và để trở thành các Đại lý lớn độc quyền phân phối tại các khu vực đã được quy hoạch trong hệ thống.
- Hỗ trợ chuyển thông tin Khách hàng có nhu cầu tại địa phương của Đại lý về cho Đại lý tiếp tục truyền thông và bán hàng.